Cách chăm sóc tóc nhuộm đen đơn giản phái đẹp nên biết

Hé lộ cách chăm sóc tóc nhuộm đen đơn giản phái đẹp nên biết

Bạn đã thử đủ mọi màu tóc, khiến mái tóc trông khô xơ, thiếu sức sống, thậm chí dễ gãy rụng. Bạn đã đưa ra quyết định táo bạo rằng sẽ nhuộm đen để nuôi dưỡng và phục hồi lại độ óng mượt cho tóc. Vậy có cách chăm sóc tóc nhuộm đen nào an toàn, hiệu quả không? Bài viết này Charbe.vn sẽ chia sẻ kỹ hơn để bạn tham khảo.

Hé lộ cách chăm sóc tóc nhuộm đen đơn giản phái đẹp nên biết

Ưu điểm khi nhuộm tóc đen

Thời gian lên màu nhanh, dễ dàng

Ngày nay, bạn sẽ chẳng cần phải đến những tiệm salon chuyên nghiệp khi giờ đây đã có rất nhiều sản phẩm nhuộm tóc đen chất lượng từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu thuốc của một thương hiệu uy tín, sao cho hợp túi tiền mà đúng với sở thích của bản thân.

Như vậy, việc sở hữu cho mình một mái tóc đen óng mượt sẽ khiến bạn tự tin hơn. Tuy nhiên, một số người có cơ địa tóc yếu, dễ bạc thì sử dụng thuốc nhuộm đen là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên thử ngay.

Tìm hiểu thêm:  Nám, tàn nhang và đồi mồi là gì? Có phải là bệnh không?

Tăng độ dày cho mái tóc thưa thớt

Một điểm cộng nữa khi nhuộm tóc đen là khiến mái tóc bạn trông dày hơn. Màu tóc không chỉ tăng độ bóng mượt mà còn đem lại hiệu quả thị giác đáng kinh ngạc. Đồng nghĩa, mái tóc của bạn sẽ trông dày hơn sau khi phủ thêm lớp thuốc khiến tóc trông chắc khoẻ, căng tràn sức sống hơn.

Mặt khác, việc nhuộm tóc màu đen cũng tạo nên một độ phụ vững chắc cho mái tóc. Trong những trường hợp, tóc hư tổn vẫn có thể phục hồi nên hãy cân nhắc sử dụng thuốc nhuộm đen chất lượng để tăng cường sức mạnh cho da đầu của mình.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỸ PHẨM ZENNY TẠI CHARBE

Cách chăm sóc tóc nhuộm đen đơn giản mà hiệu quả

Lựa chọn thuốc nhuộm phù hợp, có nguồn gốc thiên nhiên

Rất nhiều người cho rằng, sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm đắt tiền mới mang lại hiệu quả. Nhưng dưới góc độ của mình, bên cạnh thương hiệu thì việc tìm hiểu kỹ các thành phần bên trong của thuốc xem có phù hợp với da đầu là điều quan trọng hơn hết.

Nếu như tóc hư tổn, xơ khô thì hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy không tác động mạnh như thuốc nhuộm hóa học nhưng chúng sẽ bảo vệ mái tóc của bạn hiệu quả hơn đấy!

Không nên nhuộm lại tóc trong thời gian quá ngắn

Nhuộm tóc đen có hại hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là hàm lượng thuốc mà bạn đã sử dụng. Giới chuyên gia khuyên rằng: Bạn không nên nhuộm lại tóc ít nhất 6 tháng để hạn chế tối đa thuốc chạm vào chân tóc. Lớp thuốc nhuộm dày hơn không làm cho tóc bạn đen lâu mà chỉ khiến cho chúng xơ rối, gãy rụng trầm trọng.

Hơn thế nữa, bạn cần tuân thủ liều lượng, tỷ lệ như cách pha chế thuốc nhuộm nếu thực hiện nhuộm đen tóc tại nhà. Thực hiện theo hướng dẫn ghi ở trên bao bì sẽ giúp bạn có được một mái tóc đen đều màu, sáng bóng và luôn chắc khỏe.

Tìm hiểu thêm:  Đây chính là lý do tại sao da mặt không đều màu ?