Hướng dẫn mua hàng & thanh toán

ĐIỀU 1: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG WEBSITE CHARBE.VN

Quý khách có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau:

  • Cách 1: Gọi trực tiếp đến số điện thoại công ty theo số : 035 690 5571 hoặc 096 201 0398. Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.
  • Cách 2: Đặt hàng trực tuyến từ website: https://charbe.vn/

Đặt hàng trực tiếp từ Website theo các bước sau:

* BƯỚC 1: CHỌN LỰA SẢN PHẨM :

  • Bạn có nhiều cách để tìm kiếm sản phẩm: xem trên thanh danh mục sản phẩm mà website cung cấp, sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm dòng sản phẩm mình mong muốn, trao đổi trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng tại mục chat trực tuyến.
  • Click chọn xem chi tiết đối với sản phẩm mà bạn quan tâm và tiến hành xác nhận đơn hàng sau khi đã kiểm tra về thông số sản phẩm và giá của sản phẩm.
  • Bấm chọn nút đặt hàng dưới phần mô tả sản phẩm. Giỏ hàng sẽ được tạo.

BƯỚC 2: NHẬP THÔNG TIN ĐƠN HÀNG:

  • Sau khi chọn bước 1 xong Bạn sẽ thấy mục giỏ hàng được tạo ở phần đầu website. Tiếp tục chọn vào giỏ hàng chi tiết và điền thông tin theo hướng dẫn.
  • Nếu quý khách tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác thì Quý Khách bấm vào mục tiếp tục mua hàng, tiến hành đặt hàng thêm theo như bước 1.
  • Nếu Quý khách đã chọn đủ sản phẩm cần mua hoặc chỉ mua một sản phẩm nào đó khi giỏ hàng đã được tạo thì Quý khách tiến hành nhập tất cả các thông tin về họ tên, số điện thoại địa chỉ và thông tin giao hàng. Kiểm tra thông tin một lần nữa và gửi xác nhận gửi đơn hàng.
Tìm hiểu thêm:  10 cách trị nám bằng chanh đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà

BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG:

  • Về xác nhận đơn hàng: Công ty sẽ chủ động liên hệ khách hàng trong thời gian hành chánh từ 7 – 18 h hàng ngày.

ĐIỀU 2: QUY TRÌNH GIAO NHẬN, XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

  1. Ngay sau khi nhận đơn hàng, trong vòng tối đa mười hai (12) giờ công ty sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo cho khách hàng biết tình trạng hàng hóa và thời gian nhận hàng qua mail hoặc điện thoại. Trong thời hạn bốn mươi tám (48) giờ kể từ khi xác nhận đơn đặt hàng của khách, công ty có trách nhiệm cung cấp sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng.
  2. Theo thông tin yêu cầu giao hàng, công ty sẽ thống nhất việc giao nhận sản phẩm/ hàng hóa theo đúng quy trình. Khi giao nhận sản phẩm/ hàng hóa, khách hàng tiến hành kiểm tra, đối chiếu thông tin giữa sản phẩm/ hàng hóa giao nhận và thông tin trong đơn đặt hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận những sản phẩm/ hàng hóa không có trong danh mục đơn đặt hàng hoặc sản phẩm/ hàng hóa lỗi, không đúng tiêu chuẩn chất lượng, quy cách như đã thỏa thuận trong đơn đặt hàng.
  3. Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký mua sản phẩm/ hàng hóa của công ty, nhưng sau đó lại đơn phương hủy bỏ giao dịch thì khách hàng phải thông báo ngay cho công ty biết. Nếu khách hàng đã nhận sản phẩm/ hàng hóa thì việc hoàn trả phải tuân thủ theo quy định về đổi trả hàng.
Tìm hiểu thêm:  Mẹo bảo quản nước hoa mùa hè đúng cách, tránh mất mùi, bay hơi

ĐIỀU 3: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Đối với mỗi đơn đặt hàng, khách hàng sẽ thực hiện việc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trực tiếp cho nhân viên giao nhận ngay ở thời điểm nhận hàng tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu (COD).