Chân váy dài nên kết hợp với áo gì để xinh như gái Hàn?

Nếu như tủ đồ đang có những chiếc chân váy dài nhưng chưa biết kết hợp như thế nào để trở nên thanh lịch, sành điệu. Cùng Charbe.vn tìm hiểu xem chân váy dài nên kết hợp áo gì ngay sau đây nhé.

Những kiểu áo kết hợp với chân váy dài trông sành điệu, trẻ trung

Chân váy dài nên kết hợp với áo gì để vóc dáng trông thon gọn, trẻ trung hơn. Dưới đây là một vài gợi ý có thể phù hợp cho bạn.

Những kiểu áo kết hợp với chân váy dài trông sành điệu, trẻ trung
Những kiểu áo kết hợp với chân váy dài trông sành điệu, trẻ trung

Chân váy dài kết hợp áo sơ mi – Outfit hướng đến vẻ đẹp thanh lịch.

Những bạn chuộng phong cách thanh lịch nhất định không thể bỏ qua outfit chân váy dài kết hợp với áo sơ mi. Không chỉ toát lên vẻ đẹp kín đáo, lịch sự mà còn khiến nàng trở nên nữ tính và thanh lịch hơn. Chân váy dài nên kết hợp với áo gì? – Áo sơ mi là một item nhất định không thể thiếu. Những chiếc váy hoạ tiết tini hoặc váy váy voan cá tính, hay áo sơ mi và váy xếp ly quyến rũ và mềm mại cho nàng dáng người mảnh,… Khiến nàng trông nữ tính hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm:  Áo gì kết hợp với chân váy đuôi cá để luôn sang trọng và thanh lịch?
Chân váy dài kết hợp áo sơ mi – Outfit hướng đến vẻ đẹp thanh lịch.
Chân váy dài kết hợp áo sơ mi – Outfit hướng đến vẻ đẹp thanh lịch.

Áo thun kết hợp với chân váy dài – Outfit hướng đến sự trẻ trung, hiện đại.

Chân váy dài nên kết hợp với áo gì – Nếu như chưa biết cách kết hợp như thế nào để có một tổng thể trẻ trung thì áo thun là “ứng cử viên” hoàn hảo khi mix match với bất cứ item nào. Hướng đến vẻ đẹp năng động, tiện lợi, item này là lựa chọn tuyệt vời cho cả đi chơi, đi làm thậm chí đi tiệc vẫn rất đáng yêu.

Áo khoác dạ kết hợp với chân váy dài – Outfit cho cô nàng công sở.

Nếu bạn thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng thì item chân váy dài kết hợp với áo khoác dạ là một outfit lý tưởng trông nàng trở nên xinh đẹp hơn đấy.

Những chiếc áo khoác kiểu như áo khoác dạ, áo khoác da, áo khoác blazer, áo khoác denim,… sẽ trông nàng trở nên thật nữ tính và ấm áp rồi.

Chân váy dài mix cùng áo len – Outfit đi chơi.

Tùy vào mỗi kiểu áo len mà mặc cùng chân váy dài sẽ khiến phong cách của bạn trở nên sành điệu hơn. Những chiếc áo len cổ lọ hay áo len tăm ôm sát hoặc áo len oversize sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nếu mặc chân váy dài nên kết hợp áo gì thì đây là một tổng thể đáng nên thử.

Chân váy dài kết hợp với áo hoodie.

Chân váy dài nên kết hợp áo gì? Những chiếc áo hoodie trông bạn trở nên duyên dáng, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng, năng động đó. Item này phù hợp với những cô nàng gen Z mà còn hợp với các quý cô u50 nếu biết cách mix & match phù hợp đấy.

Tìm hiểu thêm:  Mặc đầm suông kết hợp với giày gì cho đẹp và phong cách?

Chân váy dài kết hợp với áo trễ vai.

Một vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung nhất định không thể bỏ lỡ outfit chân váy dài kết hợp với áo trễ vai. Hãy thử make up nhẹ nhàng cùng một outfit như vậy, hẳn sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chân váy dài kết hợp với áo trễ vai.
Chân váy dài kết hợp với áo trễ vai.

Cách chọn chân váy dài hợp với dáng người.

Ngoài gợi ý một item hoàn hảo cho những ai thắc mắc chưa biết “chân váy dài nên kết hợp áo gì?” thì việc chọn chân váy phù hợp với dáng người vẫn đáng được quan tâm.

Đối với những người có thân hình nhỏ bé.

Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, hẳn sẽ rất “ngại” khi kết hợp với chân váy dài. Tuy nhiên, vẫn có một lựa chọn nếu nàng thực sự thích chân váy dài. Hãy ưu tiên chọn váy dài có đường kẻ sọc, tạo hiệu ứng đôi chân trở nên dài, thon gọn hơn. Kết hợp cùng với áo ốm vẫn là một tổng thể lý tưởng để diện đi chơi, đi làm hay đi tiệc nữa đó.

Đối với những nàng có body mũm mĩm.

Với những cô nàng mũm mỉm thì chân váy dài tối màu là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Những chiếc váy có phần eo cao sẽ giúp thân hình của mình trở nên cân đối hơn. Đừng quên mix cùng một đôi giày cao gót sẽ khiến tổng thể trở nên hài hoà hơn.

Tìm hiểu thêm:  Muôn kiểu phối chân váy dài kẻ caro phối với áo gì khiến nàng “mê mẩn”

Còn đắn đo gì nữa, nếu muốn mặc chân váy dài nên kết hợp áo gì thì những gợi ý trên đây mình tin sẽ giúp ích cho bạn đấy.